Wednesday, October 28, 2009

Dreams that you dream of..

Somewhere over the rainbow- bluebirds fly..

Dreams really do come true.....


Upon a star

- behind-

lemon drops- that's where you find me-

oh - why - oh why can't I ?

wake up where the clouds are fare behind- like a lemon drop.

Somewhere- why up high. And the the dream that you dared to.... Why can't I?


Shit þetta er hressandi. Skrifandi. Þenkjandi. Líðandi. Lifandi. - með svo mikið af greinum fyrir framan mig- úrklippum- sippum- trippum- flippum - fæ engan þráð í þetta einhvern veginn. Sundurslitið. litið. litið undan - hvort kom á á undan? kuldan. þuldan. muldan. Mér líkar hann.

Það má kalla það fremur fátæklegt að hafa gengið gegnum þrjú ár af listnámi, endalausri sköpun og spuna- ævintýraheimi leiklistarinnar..... og við mér blasir ein sú svæsnasta ritstífla sem ég hef staðað frammi fyrir - það kemur ekki skrifandi stafur útúr mér. Hvar ertu ljóðmælgi- hvar ertu móðurmál mitt ástkæra ylhýra sem ég svo heitt þrái að munda????!!!!!! Ja- sjón er að sjá að ekki skortir dramatíkina- hún er hér allsráðandi- en hnyttnin, hinn einskæri orðaflaumur sem lék svo létt af vörum mínum... fingrum mínum... fingrasetningu og fann sinn veg inn í netheima virðist svo sannarlega vera á hverfanda hveli.- Þegar bóknámið var sem mest- og hinn akademíski lærdómur og ritgerðir áttu stærstan hluta tíma míns þá var eins og málið og orðin streymdu léttar.... allt kom flæðandi út, orð og setningar fundu sinn farveg og það gekk leikandi létt að meitla orðin- meitla málið - Nú eru þetta orð á strjáli fyrir mér. - en þráin - draumurinn um hið ritaða orð er þó sterkur - hann er hér jafnvel enn sterkari en áður... ó þú ó þú - skáldagyðja kom þú yfir mig og andset mig ... ;)

Ehh--- .. svo er bloggið löngu búið að tapa fyrir myspace og eftir það tapaði myspace fyrir facebook og allir voru reknir úr vinnu sinni. Þetta er þó fyrir mig. Draumarnir eru fyrir mig.

K8.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

kanské leyndardómurinn sé að næla sér í eina samheita bók ;) lesa létt yfir og pikka út girnilegustu orðin, spinna leikandi vefin og sjá hvort að gyðjan skjóti ekki upp kollinum :)
mér heyrist þú vera virkilega vel máli farin mín kæra,
þetta kraumar allt í undirmeðvitundinni, við erum bara mis mótækileg eins og gengur og gerist í samfélagsins óðaönn...

gangi þér vel með listina að lifa ;) hún er fólgin í því að útiloka allt það sem skiptir ekki máli ;)

12:57 AM  
Blogger Katrín said...

Hvur veit?... þetta gæti verið rétt hjá þér.. Ég ætti ef til vill að óska mér samheitaorðabókar í jólagjöf- kærkomin viðbót í orðabókarsafnið mitt:)

Það gleður mig alveg ótrúlega mikið að fá svona orðsendingu, sér í lagi sem veitir svar við spurningum um lífið - forvitin er ég um nafn þitt.. útilokað? ;)

7:27 PM  

Post a Comment

<< Home