Saturday, May 06, 2006

I have nothing more to say

Þau urðu alls 15.170

K8

7 Comments:

Blogger fló said...

Búin??

Ef svo, innilega til hamingju með lokin. Þú hefur örugglega staðið þig með prýði, eins og alltaf. :)

Ást og knús yfir hafið til þín frá mér.

10:14 AM  
Blogger Katrín said...

tzakk- tzakk... :)

knús mús

K8

5:48 PM  
Blogger jonas said...

orði
borði
korði
þorði

nú skaltu semja ljóð með þessum endingum... ættu bara að vera um 30 orð... :D

2:35 AM  
Blogger Katrín said...

Að bæta inn orði-
við ritgerð ég þorði-
han'á verður settur borði-
sem á svo að sker'á með korði.

:) Ekki í vandræðum með þetta...

Svo bætti ég í alvörunni inn nokkrum orðum. Þau urðu því að lokum 15. 260.

K8

4:45 PM  
Blogger Katrín said...

Ó nei... læt ekki hanka mig á fallbeygingu.. :):)


Að bæta inn orði-
við ritgerð ég þorði-
han'á verður settur borði-
til að sker'á skal notaður korði.

K8

4:51 PM  
Blogger jonas said...

ég ætlaði að segja það - þú, íslenskusérfræðingurinn sjálf, myndir falla á þessu...

útaf þessu orði
ég stóð upp og gekk frá borði
við hlið mér lá ónotaður korði
að nota hann ég ekki þorði

ég held að mitt hafi verið betra... ;)

10:47 PM  
Blogger Katrín said...

Að þessu sinni var þinn kveðskapur betri en minn Jónas.. :)

þú færð áskorun sjálfur; gerðu ljóð með þessum endingum:

far
þar
svar
hvar

..enjoy

K8

8:59 PM  

Post a Comment

<< Home