Saturday, October 14, 2006

Erfið fæðing

Rrrrrrrrrrrrreeeeeeeeeeeeeemmmmmbbbbbbbbbbbbbbbaaaast .... ég er að reeeeeemmmbbbbbaaaaaaaaassssssssstttttttt....... púff púff púff..... það eru komnir ellefu sentímetrar í útvíkkun á hjá mér... stanslausar hríðir... búin að bruna margoft upp á spítalann l'hospital de blogger en þegar ég er komin hingað segja heilasellulæknarnir mér að tíminn sé ekki kominn ennþá. Þeir segja að orðið sé ekki tilbúið inni í mér til að fæðast inn í Netheima- þeir segja mér að það sé er ekki hægt að þvinga út orð. Ég trúi þeim og því ætla ég að hætta að rembast. Þá er ég viss um að ekki bara eitt orð fæðist... heldur muni heill orðaflaumur streyma útúr mér.

K8

2 Comments:

Blogger fló said...

Thuuuuuuuuuuuuuu ert minn sukkuladiis, thu ert minn saelgaetisgris, thu ert saetabraudsflitritid mitt!!!!

Thakka ther alveg dasamlega, innilega mikid fyrir fallegu sendinguna um daginn. Yfir andlit mitt breiddist tiuthusundgigavattabros og hjartad fylltist gledi og notalegri hlyju.

Elska thig meira, yndid mitt, thu ert best!

3:59 PM  
Blogger Katrín said...

Það er gott að elska- konu eins og þig :)

K8

5:37 PM  

Post a Comment

<< Home