Tuesday, October 18, 2005

Klukk...

Ég var klukkuð af fló sem hefur það í för með sér að ég þarf að skrifa fimm staðreyndir um sjálfa mig ... ef ég er að skilja þetta rétt. Allavega here goes.;

1) Ég er natural born kuldaskræfa. Svo mikil kuldaskræfa að á mallorca '04 svaf ég undir tveimur lökum og tveimur flísteppum og var samt kalt. Svo mikil kuldaskræfa að ég hef sett sokkana mína einstöku sinnum í örbylgjuofninn áður en ég fer í þá á morgnana til þess að þeir séu heitir.

2) Ég get brotið tunguna á mér í þrennt og blásið lofti útum augun svo það koma "bubblur" í vatni.

3) Ég er þekkt fyrir góða matarlyst gegnum tíðina; borðaði sex pylsur í barnaafmæli þegar ég var 8 ára og setti persónulegt met þegar ég borðaði fjóra hamborgara í einu.

4) Ég kveikti einu sinni á jólatrénu á Austurvelli.

5) Ég er meðlimur í hljómsveitinni "Tvímenningsbandið Fló og Flítrit og Guðrún má vera með ef hún vill"


... Ég klukka Tómas bróður!

K8

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

O, thu matgradugi uppreisnarseggur! Snilligafa thin er med olikindum. Sendi ther knus. :)

Olof.

11:59 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég verð að vera sammála þessu með kuldaskræfuna :-) Vonandi gengur þér vel í practice teaching.....heyrumst! Kv, Hrönn

8:05 PM  
Blogger Katrín said...

Hrönn... þú ert svöl í orðsins fyllstu merkingu... gangi þér vel að vera kennslukona :)

Hvað segir Óli gott? Ekki margir sem hafa kallað mig sprund... ;)

k8

11:35 PM  

Post a Comment

<< Home